Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Thiết bị tự động nhập khẩu nào tốt?

Để có thể có được một không gian sống hiện đại, tiện nghi nhất người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cho các loại vật liệu, trang thiết bị cho căn nhà của mình. Người tiêu dùng ngày nay đứng trước một vấn đề hết sức khó khăn đó là làm thế nào để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất với mức tiền chi phí hợp lý nhất. Vì quá nhiều lựa chọn như vậy nên người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp dẫn đến nhiều trường hợp “tiền mất, tật mang”. Vật liệu, trang thiết bị trang bị cho nhà cửa không dễ thay đổi nên nhiều khi người sử dụng phải chấp nhận sự bất hợp lý trong thời gian dài do lựa chọn không đúng vật liệu, trang thiết bị phục vụ cho công trình, ngôi nhà của mình.

Cửa kính mắt thần tự động – Cổng tự động – Cửa gara tự động/ là một trong những phần không thể thiếu của bất kỳ công trình, ngôi nhà nào. Do sự phát triển của tiến bộ khoa học kỹ thuật các loại cửa ngày nay cũng có sự thay đổi đáng kể. Nhiều loại chất liệu mới được áp dụng giúp cho cửa không chỉ chắc chắn, bền mà còn giúp mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Hơn thế nữa, nhiều ứng dụng mới của khoa học kỹ thuật đã mang lại sự tiện lợi, tính an toàn cho người sử dụng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất, nhập khẩu và lắp ráp Cửa kính mắt thần tự động – Cổng tự động/ . Tuy nhiên để đảm bảo, khách hàng nên chọn các thương hiệu lớn đã có uy tín:
- Các thương hiệu lớn thường có chất lượng ổn định, không có hỏng hóc xảy ra.
- Các thương hiệu lớn có doanh số bán hàng lớn nên thường tái đầu tư cho việc  nhập khẩu, thiết kế chế tạo cải tiến sản phẩm, chính vì vậy mà sản phẩm của các công ty này luôn được hoàn thiện. Như hoàn thiện về tem nhãn, các linh phụ kiện kèm theo, kiểu dáng, mầu sơn, chất lượng sơn…
- Khi xảy ra hỏng hóc, thường các thương hiệu lớn có nhà phân phối hoặc đại lý tại hầu hết các tỉnh thành phố nên nhanh chóng bảo hành bảo trì sản phẩm, chỉ cần gọi điện là được bảo hành bảo trì ngay lập tức.
- Tất cả các công ty lớn khi chế tạo, sản xuất sản phẩm mới đều đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp, có đăng ký nhãn hiệu sản phẩm vì vậy khi khách hàng mua cửa, cổng và lắp đặt cửa có thể an tâm không có chuyện gì xảy ra.

Khi lựa chọn cửa cổng tự động, khách hàng nên chọn loại cửa mắt thần tự động – cổng tự đông có hệ thống beam cảm biến an toàn đồng bộ để khi có vật cảm trên hành trình đóng mở có thể nhanh chóng đảo chiều để nâng cho cửa cổng chuyển động ngược lại.
Các loại cửa cổng tự động có cấu tạo từ các vật liệu đặc biệt, sử dụng máy tính, động cơ không chổi than, và các mắt cảm biến hồng ngoại thì thường hay xảy ra tình trạng loạn hành trình sau một thời gian sử dụng nếu không sử dụng thiết bị đồng bộ. Loại cửa mắt thần tự động nhập khẩu từ Hàn Quốc chạy ổn định nhất hiện nay là cửa mắt thần tự động đồng bộ RitsN.
Tương tự, đối với cổng tự động, barrie tự động khách hàng nên chọn thiết bị có cảm biến đảo chiều đồng bộ của hãng Life Home, thiết bị được nhập khẩu từ italia. Nhiều nhà nhập khẩu thiết bị hiện nay, nhập khẩu thiết bị lẻ, dùng CO – CE coppy đóng dấu, rồi dán tem, nhãn mác lên các linh kiện, phụ kiện rồi tính tiền cắt cổ khách hàng.
Trên đây là một số tiêu chí để giúp những người (ông chủ, bà chủ tương lai của những công trình hiện đại và tiện nghi) có được sự lựa chọn tối ưu cho mình. Chúc cho các ông chủ, bà chủ tương lai có được quyết định đúng đắn nhất.
Công ty TNHH Xây Dựng & Nội Thất Thiên Đức phân phối các sản phẩm chính thức:


Công Ty TNHH Xây Dựng và Nội Thất Thiên Đức
VPGD: Số 352 Đường Giải Phóng – Thanh Xuân - Hà Nội 
Tell: 0422 406840  - 0904 654 816

Fax: 0436.687.086

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét