Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Ngôi nhà của sự cảm nhận tinh tế

NGÔI NHÀ CỦA SỰ CẢM NHẬN TINH TẾ
















Trong cuộc sống hiện nay, ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi để “che mưa che nắng” như trước nữa. Đời sống ngày càng cao, nhu cầu của gia chủ ngày một nhiều. Ngôi nhà cũng đòi hỏi biết cảm nhận, biết phục vụ theo ý muốn của con người. Tất cả đều được mã hóa, cảm ứng và điều khiển tự động .Thuật ngữ ngôi nhà thông minh ra đời từ đó

Nắm bắt được những yêu cầu của khách hàng, Công Ty TNHH Xây Dựng & Nội Thất Thiên Đức đã tìm ra hướng đi riêng cho mình. Chúng tôi là Công ty chuyên nghiệp trong việc thiết kế và cung cấp giải pháp, sản phẩm Kính khổ lớn - Cửa mắt thần tự động – Cổng tự động – Barrie tự động thông minh cho các tòa nhà, biệt thự, khách sạn và căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ.

Hệ thống động cơ thông minh được điều khiển tự động, cho phép kiến trúc sư có thể tạo ra các mẫu thiết kế đa dạng, kịch bản ánh sáng phản chiếu qua các tấm kính khi thiết kế nội thất cho những hoạt động khác nhau phụ thuộc ý thích của chủ đầu tư.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta ra vào mà không phải bước xuống xe ô tô, các nhà hàng, khách sạn cao cấp không còn phải cần người túc tực ở cửa ra vào để mở cửa cho khách hàng, văn phòng có cửa được kiểm soát bằng thẻ quẹt từ và vân tay…. Với chức năng tự động điều khiển theo thời gian, các thiết bị được điều khiển theo sở thích và theo chế độ sinh hoạt của gia đình.

Đặc biệt với hệ thống cảnh báo chống đột nhập My home, ngôi nhà bạn được bảo vệ tối đa và linh hoạt. Các thiết bị bảo vệ thông minh còn có khả năng tự báo động mất hoặc hỏng thiết bị

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể kết nối hệ thống chuông hình cho phép bạn có thể nói chuyện, nhìn được hình ảnh của người khách đến nhà. Trên màn hình này, bạn cũng có thể quan sát các camera gắn xung quanh nhà. Hệ thống chuông hình này được kết nối trực tiếp với hệ thống điều khiển tự động, qua đó bạn có thể điều khiển qua lại với nhau (bạn có thể điều khiển hệ thống điện thong minh trực tiếp trên màn hình chuông hình).

Ngoài ra bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn nữa nếu có thêm khóa cửa điều khiển bằng vân tay ,mật mã ...

Với kiểu dáng sang trọng, phong phú, công năng tối đa, hoàn hảo, thiết kế đa dạng của thiết bị sẽ hoàn thiện thiết kế nội thất của từng khu vực riêng biệt. Nếu bạn muốn được sở hữu một ngôi nhà thông minh, tinh tế, hiện đại, hãy đến với chúng tôi. Công ty TNHH Xây Dựng & Nội Thất Thiên Đức – một người bạn, một niềm tự hào, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho tất cả gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét