Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Bộ điều khiển ngôi nhà thông minh

Bộ thống điều khiển "NGÔI NHÀ THÔNG MINH" là một giải pháp tích hợp các công nghệ từ các thiết bị điện đến các thiết bị đa phương tiện và thiết bị viễn thông. Đây là một giải pháp dễ sử dụng, có thể mở rộng và tương thích được - cho phép bạn giám sát, điều khiển và tiếp cận ngôi nhà của mình cả khi bạn ở xa nó, bất kì lúc nào, ở bất cứ đầu bằng điện thoại di động, hoặc máy tính, hệ thống cửa ra vào hoặc máy tính bảng… với cùng một giao diện đồ họa trực quan.
 

Cách thức hoạt động?

"Ngôi nhà thông minh"khiến việc sử dụng các thiết bị  công nghệ trong nhà trở nên dễ dàng nhờ khả năng điều khiển không giới hạn các hệ thống âm nhạc, rạp hát gia đình, ánh sáng, điều hòa nhiệt độ, rèm, hệ thống an ninh... Giao diện thân thiện dễ sử dụng và dễ áp dụng trên các thiết bị điều khiển khác nhau.  Chức năng "Khi vắng nhà" cho phép bạn điều khiển, giám sát và tiếp cận ngôi nhà khi bạn đi xa. Chức năng "Giám sát nguồn điện" cho phép bạn theo dõi thực tế sử dụng năng lượng tại nhà, phát huy phong cách sống thân thiện với môi trường. Bộ điều khiển ngôi nhà thông minh đem đến cho bạn sự thoải mái và tiện dụng, tận hưởng giải trí tại nhà, sự an tâm và kết nối đều được tích hợp hoàn chỉnh ngay trong bàn tay của bạn.

Bạn cân nhắc sử dụng thiết bị ở đâu?

Có thể lắp đặt Bộ điều khiển Ngôi nhà thông minh cho các công trình đã đưa vào sử dụng hoặc các khách sạn, các nhà ở dân dụng xây mới.
 

Lựa chọn theo chức năng

Bộ điều chỉnh độ sáng thanh dẫn Rơle thanh dẫn c-bus-occupancy-senso Màn hình cảm ứng để bàn Điều khiển từ xa cầm tay Bộ điều khiển ngôi nhà Bản gắn tường DLT nhập phím (ULTI) 
> Bộ điều chỉnh độ
ánh sáng BUS
> Rơle BUS> Cảm biến C-Bus> Màn hình cảm
ứng để bàn
> Điều khiển từ xa
cầm tay
> Bộ điều khiển nhà> Mặt che DLT
(ULTI)
       
Bản gắn tường nhập phím (ULTI) Bản gắn tường nhập phím (NEO)Cảm biến mức sángHệ thống an ninh Minder Pro Cảm biến có người  Cảm biến nhiệt độ Màn hình cảm ứng màu (NEO) 
> Mặt che (ULTI)> Mặt che (NEO)> Cảm biến cường
độ sáng
> Hệ thống an ninh
Minder Pro
> Cảm biến có
người
> Cảm biến nhiệt độ> Màn hình cảm
ứng màu (NEO)
       
Màn hình cảm ứng màu (ULTI) Màn hình cảm ứng đơn sắc (NEO) Màn hình cảm ứng đơn sắc (ULTI) Cổng không dây  
> Màn hình cảm
ứng màu (ULTI)
> Màn hình cảm
ứng đơn sắc (NEO)
> Màn hình cảm
ứng đơn sắc (ULTI)
> Cổng không dây   
 

Lựa chọn phong cách của bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét