Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Top 5 Nơi Để Bạn Cất Giấu Đồ Có Giá Trị Trong Nhà

Top 5 Nơi Để Bạn Cất Giấu Đồ Có Giá Trị Trong Nhà

stuffed animal secret compartment
Địa điểm hàng đầu mà những tên trộm hay nhòm ngó đến khi đột nhập vào nhà bạn đó là phòng ngủ. Nơi thứ hai là phòng tắm chính. Bạn có thể đoán lý do tại sao; phần lớn mọi người giữ những vật dụng giá trị nhất của họ tại đây. Tên trộm muốn tốn ít thời gian nhất có thể để viếng khắp căn nhà bạn. Chúng nhắm ngay đến một số khu vực trong nhà bạn, lấy đi càng nhiều thứ cho đến khi nào chúng còn có thể và rút lui càng sớm càng tốt. Đây là lý do tại sao bạn nên giấu những vật có giá trị vào những nơi mà bọn trộm không bao giờ để tâm tới, chỉ cần đơn giản là nơi khiến chúng tốn rất nhiều thời gian hoặc là nơi mà bọn trộm sẽ không bao giờ nghĩ rằng bạn lại giấu đồ ở đó. Sau đây là 5 địa điểm cất giấu hàng đầu trong nhà bạn.
1)    Một món đồ chơi trong phòng của con bạn: Là nơi còn được biết đến như là khu vực “những tên trộm chẳng bao giờ màng tới”, phòng con bạn được cho là nơi tốt nhất để bạn giấu những thứ có giá trị. Bởi một lẽ bọn trộm rất hiếm khi vào những căn phòng này. Nhiều trong số chúng nghĩ rằng lục lọi mấy món đồ chơi và mấy thứ lặt vặt chẳng có giá trị gì so với những viên kim cương trong hộp trang sức của bạn
2)    Bọc trong những tờ giấy bạc gói thực phẩm để tủ lạnh: Khả năng tên trộm đi vào nhà bếp của bạn khá thấp. Đơn giản là trong bếp có quá nhiều thứ để lục lọi, ngay cả khi bạn thực sự cất giấu một thứ có giá trị ở đó. Giả sử bọn chúng có quyết định đi vào đây chăng nữa. Ít có khả năng chúng lại đi lục từng gói thịt trong tủ lạnh nhà bạn
3)    Chôn dưới lớp đất trong chậu hoa giả ưa thích của bạn: Một tên trộm mong muốn thứ gì? Bạn có thứ chúng muốn: những tài sản có giá trị. Chúng không thích chậu hoa giả của bạn, ngay cả khi nó được làm công phu đẹp đẻ đến cỡ nào chăng nữa. Trừ khi hắn ta là một tên trộm cây cảnh và bạn là nhà làm vườn nổi tiếng trên cả nước, có thể khi đó chúng sẽ lấy cây của bạn trên đường tẩu thoát của chúng.
4)    Trong ổ điện ngụy trang của bạn: Đúng vậy. Suy tính cắt một khoảng nhỏ trên bức tường nhà bạn sao cho có thể giữ được một lượng kha khá tài sản rồi sau đó lắp một ổ điện ngụy trang lên phía trước. Khả năng những tên trộm có một chiếc tuốc nơ vít trong tay và mở từng ổ cắm điện là rất thấp, tạo cho bạn lợi thế hơn.
5)    Lọ Mason Jar (lọ thủy tinh kín dùng để đựng mứt) trong bồn xả nước toilet nhà bạn: Nghe có vẽ vô lý? Nhưng bạn có thể tin tưởng vào nó. Bởi vì, đó là nơi hoàn hảo để giấu đồ. Thực tế không có tên trộm nào nhấc nắp bồn xả nước toilet lên để xem có thứ gì đáng giá trong đó không trừ khi chúng là những tên trộm ngốc nghếch đến không tưởng hoặc là kẻ có trí tuệ siêu nhiên.
Nếu bạn đang nghiên cứu một nơi nào đó để giấu những món đồ giá trị của mình trong thời gian dài, bạn nên đầu tư mua một thiết bị an toàn đáng tin cậy, trên đây là 5 địa điểm hàng đầu để giấu đồ cho đến lúc bạn có thể tậu được một cái gì đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét