Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Các Lối Đột Nhập Phổ Biến Nhất Của Những Tên Trộm?

Các Lối Đột Nhập Phổ Biến Nhất Của Những Tên Trộm

Các vị trí trộm dễ đột nhập
Có một thực tế thú vị: 90% các vụ trộm không được giải quyết ở Mỹ. Tôi có một người  bạn trực tiếp trông thấy một người đàn ông bước vào nhà của cô ấy qua cửa trước không khóa ,trộm ví tiền của cô ấy ở khoảng cách 10 feet (3m),quay người đi ra và người ta không bao giờ thấy hắn ta từ đó nữa .Cô ấy đã nhớ được mặt của tên trộm một cách hoàn hảo ,gọi cảnh sát. Một biên bản đã được lập ra nhưng không còn gì khác xảy ra nữa  .Tất cả mọi thứ trong ví mất ngay trước mắt cô ấy .Trong trường hợp đó,hãy tưởng tượng có bao nhiêu người chưa bao giờ thấy kẻ trộm ăn cắp những đồ gía trị của họ.Và nó sẽ khó hơn bao nhiêu nữa để nhận diện và bắt được tên trộm sau đó ?Nếu không có các biện pháp đề phòng an toàn thích hợp và hệ thống an ninh gia đình, thì nhà bạn có nhiều khả năng bị đột nhập hơn theo cấp số nhân . Danh sách dưới đây là những lối vào chung nhất mà những tên trộm hay sử dụng:
1) Cửa Trước: Điều này có vẻ là rõ ràng ( hoặc có thể là không),nhưng cửa trước nhà bạn là lối vào ưa thích của những tên trộm.Thay vì gởi chìa khoá nhà hàng xóm,bạn cất nó ở gần nhà ? . Cũng như câu nói trong  giới kinh doanh về hệ thống an ninh gia đình, “Bạn càng dễ dãi,thì bạn càng dễ bị trộm ”  ,bạn của tôi đã để cửa trước không khóa trong suốt thời gian giữa ngày và chắc là không có chuyện gì xảy ra nhưng nhà của cô ấy đã bị đột nhập.
2) Cửa Sổ Trước : là cửa số ưa thích của bạn ( nơi nhận những tia nắng mặt trời tuyệt đẹp trong ngày )nhưng nó cũng là cửa sổ ưa thích của các tên trộm . Tại sao?Vì nó dễ dàng để đột nhập vào.Hầu như mọi người không nhận ra được tầm quan trọng của việc khóa cửa sổ nhà mình, Nhưng hãy tin khi tôi nói rằng những tên trộm biết điều đó và chúng sẽ moi được những điều bạn không biết nếu có cơ hội.
3) Cửa sau: Cửa sau nhà bạn thường không nằm trong tầm nhìn của hàng xóm hay xe cộ đi qua,điều đó làm cho nó trở thành điểm đột nhập rất lý tưởng cho một tên trộm.bạn có thể nghĩ rằng nó không quan trọng như việc lúc nào cũng khóa những cánh cửa này bởi vì bạn có một hàng rào hay một chú chó ngoài đó,nhưng nó lại quan trọng như nhau như việc khóa bất kì cánh cửa sổ hay cửa chính nào trong nhà bạn vậy.
4) Gara Và Các Cửa Sổ Tầng Hai : mặc dù là ít phổ biến hơn so với ba điểm trên,nhưng những tên trộm sẽ tận dụng mọi cơ hội chúng có để đạt được mục đích,đặc biệt là nếu lối vào gần hơn với phòng ngủ của bạn,nơi mà hầu hết mọi người để những tài sản có giá trị nhất của mình.Đó là lý do tại sao mà việc đóng  và khóa cửa gara nhà bạn là quan trọng,cũng như các cửa sổ tầng trên.
Khi mà của chính và cửa sổ là các lối vào phổ biến nhất của những tên trộm thì bạn cũng đừng bao giờ cho rằng việc khóa chúng là đủ để đề phòng các tên trộm.Bạn nên có nhiều biện pháp ngăn chặn hơn,như hệ thống an ninh gia đình tự động khóa lại, dấu hiệu an ninh, thẻ từ hoặc thẻ kiểm soát vân tay tự động, chuông báo động và camera được khuyến cáo nên dùng bởi các quan chức pháp luật và các chuyên gia an ninh gia đình.

Nguồn: www. smarthomemart . com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét