Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Lời Khuyên Giúp Bạn Ở Trong Nhà Được An Toàn Hơn

Lời Khuyên Giúp Bạn Ở Trong Nhà Được An Toàn Hơn

trộm vào nhà bạn
Cẩn thận với kẻ trộm không bao giờ thừa
Những tên trộm không phải lúc nào cũng là người thông minh. Tuy nhiên chúng rất nhanh. Theo như các thống kê gần đây của FBI, thì thời gian trung bình mà một tên trộm dành cho một lần đột nhập và ở trong một ngôi nhà là dưới 8 phút. Và thời gian trung bình tên trộm đó dùng để đột nhập vào nhà chỉ có 60 giây. Nếu chúng không thể vào được trong 60 giây hay ít hơn, thì chúng thường chuyển qua mục tiêu khác. Đó là lý do tại sao mà bạn làm mọi thứ để bảo vệ nhà mình ,điều này rất quan trọng, ngay cả khi tên trộm đó đã vào nhà. Chúng tôi sẽ đưa ra một danh sách gồm những điều bạn nên luôn làm theo để giữ an toàn cho nhà của bạn :
1) Luôn luôn khoá cửa sổ,của chính và không mở cửa khi có ai đó gõ hay bấm chuông cửa. Điều này được cho là quan trọng nhất mà bạn có thể làm để bảo vệ mình khỏi một vụ trộm . Càng khó vào được nhà bạn thì càng ít khả năng nhà bạn bị cướp.
2) Cắt các bụi rậm,cây cối mà che chắn tầm nhìn bên ngoài của bạn . Điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng nhìn ra bên ngoài một cách rõ ràng hơn mà còn ngăn chặn các tên trộm ẩn nấp ngay bên ngoài nhà bạn.
3) Khi mặt trời bắt đầu lặn,đóng màn,rèm cửa và bật tất cả các đèn chiếu sáng bên ngoài của bạn. Điều cuối cùng tên trộm muốn là nhìn được vào bên trong nhà bạn và ghi nhớ chổ để các đồ giá trị. Vậy nên đóng các màn,rèm cửa lại và bật các đèn bên ngoài lên sẽ ngăn cản bất cứ ai nhìn vào bên trong nhà bạn.
4) Đảm bảo cả cửa trước và cửa sau nhà bạn đều có một lổ nhỏ trên cửa . Điều này sẽ dễ dàng biết được ai đang đướng trước nhà bạn khi có ai đó gõ hay bấm chuông nhà bạn. Nếu bạn không nhận ra họ là ai thì không mở cửa. Và nên hỏi họ là ai,họ muốn gì qua cánh cửa đó.
5) Không bao giờ giấu chìa khoá nhà bạn ở bên ngoài. Các tên trộm thường tìm kiếm các điểm cất giấu này để đột nhập vào nhà bạn mà không gây tiếng động. Thay vào đó, bạn nên đưa chìa khoá cho hàng xóm hay bạn thân của mình giữ trong trường hợp cửa khoá.
6) Có một hệ thống an ninh chống trộm tại nhà đáng tin cậy và đặt nó trước khi đi ngủ hay trước khi rời khỏi nhà. Điều này cũng quan trọng như bạn luôn khoá cửa sổ và cửa chính nhà mình vậy.Khi một tên trộm thấy bạn có hệ thống báo động hay nghe được tiếng chuông báo động khi đang đột nhập vào nhà bạn , thì hầu như chúng sẽ bỏ đi và chuyển qua mục tiêu khác.
Trong khi các vụ trộm vẫn diễn ra thì đảo bảo rằng bạn luôn tuân theo các nguyên tắc trên , điều này đặc biệt sẽ giúp bạn ngăn chặn một tên trộm đột nhập vào nhà bạn. Nếu bạn vẫn chưa lắp đặt hệ thống an ninh gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi. Các chuyên gia của SmarthomeMart sẽ tư vấn và cùng với bạn chọn ra hệ thống báo động chống trộm phù hợp nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét