Thứ Năm, 22 tháng 4, 2021

Phân phối cổng tự động

Cổng tự động hoặc cổng điện mang lại sự an toàn, tăng thêm sự đẳng cấp, sang trọng và giá trị cho tài sản của bạn. Có nhiều loại cổng tự động cho các ứng dụng thương mại và trong nước như cổng trượt & xoay, cổng trượt tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, cổng năng lượng mặt trời và cổng trang trại. Tại Autodoor Viet Nam, chúng tôi lưu trữ và cung cấp thiết bị mở cổng tự động,  thẻ điều khiển , bộ dụng cụ,  FOB điều khiển từ xa và  phụ kiện  cho tất cả các loại cổng và cửa tự động.

Các thiết bị an toàn như  tia điện ảnh ,  khóa từ , dải cản cạnh an toàn,  máy dò vòng lặp xe trong đất và  thiết bị mở cổng GSM  cũng bổ sung cho hoạt động an toàn và đáng tin cậy.

Tại AUTODOORVIETNAM, chúng tôi cung cấp hệ thống kiểm soát ra vào cho cả công cộng và thương mại trên toàn quốc. Các loại cổng sắt và bộ dụng cụ tự động hóa cổng của chúng tôi có thể được phát hành cho cả khu dân cư và khu thương mại.

Vui lòng dành thời gian của bạn để khám phá thông qua các loại hàng hóa của chúng tôi, ghi chú các thông tin bổ sung và chi tiết về chúng. Bạn có thể đặt hàng Cổng điện trực tuyến trên hệ thống an toàn của chúng tôi, hoặc bạn có thể gọi điện thoại hotline 0904.654.816 hoặc gửi e-mail ( Email: autodoor2010@gmail.com) cho chúng tôi để biết thêm thông tin về các sản phẩm cổng điện của chúng tôi.

Bộ dụng cụ tự động hóa cổng & cổng điện

Tất cả các cổng tự động của chúng tôi có thể được lắp cho bất kỳ cổng sắt rèn nào cùng với hệ thống ra vào điện thoại cửa / liên lạc nội bộ giúp người dùng bảo mật nhận dạng khách truy cập trước khi cho phép họ truy cập.Thông tin thêm về phạm vi rộng lớn của chúng tôi tại Cửa hàng Cổng Điện:

Nhà cung cấp, nhập khẩu cao cấp thiết bị và động cơ cổng không chổi than mới
Các cửa hàng bán cổng điện tử của các nhà vận hành cổng tự động được lựa chọn chủ yếu dựa trên độ tin cậy và chúng tôi cung cấp cho bạn các tính năng tiên tiến cho cổng điện của chúng tôi để chống lại gió lớn, bao gồm các thiết bị như giảm tốc độ và đầu ra ánh sáng lịch sự là tiêu chuẩn trên hầu hết các hệ thống tự động hóa. Làm cho cơ sở của bạn an toàn hơn với việc bổ sung các cổng điện. Tội phạm sẽ luôn tìm kiếm các lối đi mở và thoát ra dễ dàng, các ổ khóa đóng cửa có cổng điện tử là biện pháp ngăn chặn hàng đầu.
Đảm bảo bạn đã duyệt qua nhiều hệ thống tự động hóa cổng của chúng tôi để sử dụng trên mặt đất và dưới lòng đất và nhớ rằng cổng điện của chúng tôi đi kèm với hướng dẫn lắp toàn diện và trợ giúp kỹ thuật miễn phí.

Công ty chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các điều khiển từ xa thay thế cho tất cả các loại hệ thống tự động hóa cổng. Điện thoại liên lạc cửa để vào, bao gồm điện thoại liên lạc nội bộ không dây và có dây cứng chống phá hoại bằng thép không gỉ. Chúng tôi cũng cung cấp các thiết bị truyền động, động cơ và hộp điều khiển thay thế cho CAME, BFT, FAAC, Nice, Ditec, Saimatic, Chamberlain, Proteco, DEA, Telcoma, cổng điện tử, cổng trượt và cổng ngầm.

Bạn có thể đặt hàng online hoặc gọi cho chúng tôi qua số 0904.654.816

Ví dụ về cổng điện

Bộ dụng cụ cổng điện trên mặt đất
Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống tự động hóa cổng (bộ cổng điện) để sử dụng trên mặt đất. Chúng tôi cung cấp cả bộ dụng cụ điện áp cao và thấp. Tất cả các cổng điện của chúng tôi đều có hướng dẫn lắp toàn diện và trợ giúp kỹ thuật miễn phí trước, trong và sau khi lắp. Nếu bạn có yêu cầu cụ thể, vui lòng  gửi email cho chúng tôi  và chúng tôi sẽ đề xuất một bộ tự động hóa cổng với đặc điểm kỹ thuật chính xác phù hợp với nhu cầu của bạn.
Bộ dụng cụ cổng điện ngầm
Tự động hóa cổng ngầm là một điều tuyệt vời để tự động hóa cổng đường lái xe của bạn để lại một kết thúc đẹp và thanh lịch. Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại động cơ dưới mặt đất và trên mặt đất phục vụ cho mọi trọng lượng và kích cỡ.
Bộ dụng cụ cổng trượt
Bộ dụng cụ cổng trượt điện được thiết kế để làm cho cổng trượt hiện có đóng mở tự động. Một bánh răng phẳng hoặc thanh răng gắn vào mặt bên của cổng và bánh răng trụ trên động cơ đóng mở cổng. Tại Cửa hàng Cổng trượt, chúng tôi đã tạo ra cả bộ dụng cụ động cơ cổng trượt cũng như gói phần cứng cổng trượt bao gồm mọi thứ bạn cần để lắp đặt cổng trượt.
Chúng tôi cung cấp đầy đủ bộ phần cứng cho cổng trượt điện và nhiều loại con lăn cổng trượt, đường ray và phần cứng liên quan đến cổng trượt và cổng xoay điện. Để làm cho nó dễ dàng, chúng tôi đã thực hiện phép đo. Tất cả những gì bạn cần là chiều rộng mở của cánh cổng. Ở tất cả các kích cỡ, chúng tôi có sẵn 4 bộ dụng cụ được xác định theo cách giúp cổng thẳng đứng và nếu bạn thích bê tông vào hoặc bắt vít xuống đường sàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét