Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Cách kiểm tra, khắc phục sự cố cửa tự động

 Trước khi gọi dịch vụ sửa chữa, bạn có thể tự mình khắc phục sự cố cửa tự động của mình bằng cách kiểm tra những điều sau:

1.  Đảm bảo nguồn BẬT (đèn báo màu đỏ). Nếu cửa không đóng / mở, hãy TẮT nguồn trong 15 giây, sau đó BẬT. 

2.  Công tắc chức năng được đặt thành Tự động / TỰ ĐỘNG

3.  Vùng cảm biến bên trong / bên ngoài phía trên rõ ràng và không có vật phẩm nào trên đường đi của cửa


Đối với các bước sau, hãy TẮT nguồn:

4.  Cố định cửa vào giá treo bằng cách đẩy các tấm cửa từ bên ngoài vào

5.  Trượt các ô cửa mở và đóng theo cách thủ công để cảm nhận sỏi / mảnh vỡ trong ngưỡng cửa / đường đi

6.  Dọn sạch đường đi hoặc khu vực ngưỡng cửa. Đừng cố làm sạch thanh dẫn ở cuối bảng điều khiển trượt

Không bao giờ tra dầu mỡ, các chất bôi trơn vào bên trong đường ray, thiết bị, bánh xe, vòng bi, dây curoa, Pully, bánh răng mô tơ ....


Khi các sự cố trên bạn tự mình chưa khắc phục được thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

AUTODOORVIETNAM

  • Cơ sở 1: CT8B KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội
    Cơ Sở 2: 89/325 Kim Ngưu-Hai Bà Trưng-Hà Nội
    Cơ sở 3: Đồng Quan - Kim Nỗ - Đông Anh-Hà Nội
  • Điện thoại: 0473002118
  • Di động: 0904 654 816
  • Email: autodoor2010@gmail.com


  • Tất cả các loại cửa trượt tự động, cửa xoay tự động, cửa gấp tự động
  • Mặt dựng kính, cửa kính tủy lực
  • Cửa cuốn điện tự động và hướng dẫn sử dụng
  • Tất cả các loại cổng tự động (trượt, xoay, gấp)
  • Cửa công nghiệp, cửa thép, cửa nhôm kính
  • Các loại barie tự động, barie rào chắn

Chúng tôi sẽ trả lời tất cả các cuộc gọi nhanh nhất có thể; với thời gian hướng dẫn nhanh nhất trong ngành. Chúng tôi sẽ trả lời cuộc gọi khẩn cấp là ưu tiên; và cũng có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa theo lịch trình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét