Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2024

THIẾT KẾ CỬA KÍNH HẦM RƯỢU ĐỘC ĐÁO

 Thiết kế cửa kính hầm rượu độc đáo cầu thang hình xoắn ốc cung cấp một loạt các giải pháp lưu trữ rượu sang trọng vô song; tất cả mọi thứ từ phòng rượu không cửa ngăn đặt riêng và những bức tường rượu hiện đại, cho đến tủ rượu độc lập trang nhã. Autodoor Viet Nam cung cấp giải pháp và lắp đặt cửa tự động che cầu thang xuống hầm rượu.

Hầm rượu là một thứ xa xỉ mà hấu hết chủ nhân sở hữu muốn làm làm cho khu vực tiện nghi này dễ tiếp cận hơn, hiện đại hơn và thẩm mỹ cao nhất, cho phép lưu trữ những chai rượu quý và hiếm mà không ảnh hưởng đến diện tích mặt sàn nhà.

Cửa hầm rượu độc đáo

Thiết kế cửa kính hầm rượu độc đáo đó là giấc mơ của những người yêu thích rượu vang, vì đây không chỉ là một cách sang trọng để trưng bày bộ sưu tập của bạn mà còn rất thiết thực.

Thiết kế cửa hầm rượu

Những kỷ niệm đáng giá

Việc ngâm và bảo quản rượu là một quá trình diễn ra chậm. Nhưng không chỉ hương vị được cải thiện theo độ tuổi mà giá trị cảm xúc của rượu cũng tăng lên. Môi trường trong hầm chứa rượu ổn định, không có rung động, cung cấp nhiệt độ, độ ẩm và mức độ ánh sáng hoàn hảo để khuyến khích quá trình ủ rượu chậm không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, đó là một phần khoa học, một phần là hình thức nghệ thuật.

Nắp hầm rượu bằng kính trong suốt

Autodoor Viet Nam đã thiết kế và thi công lắp đặt cửa quay cầu thang xoắn ốc xuống hầm tại nhiều địa điểm khác nhau, hoàn thiện bằng chất liệu khung inox SUS304 và mặt kính cường lực Temper glass 19mm. Cửa hầm mở xoay  kiểu bán nguyệt, được điều khiển bằng động cơ thông qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh, một nút nhấn cố định trên tường hoặc điều khiển từ xa remote.

Thông thường loại cửa hầm rượu này sẽ được lát sàn bê tông tiêu chuẩn, bằng chất liệu giống như hầm rượu, nhưng trong trường hợp này khách hàng đã chọn thay thế bằng sàn kính chịu lực, sàn kim loại, hoặc sàn đá tự nhiên mang đến sự tiện lợi, hiệu suất và một không gian khác biệt.

Cửa kính hầm rượu

Đầu tư tài chính lành mạnh cho không gian bộ sưu tập của bạn

Có không gian lưu trữ tại nhà giúp bạn có sẵn nhiều loại rượu ở chế độ chờ cho nhiều dịp khác nhau, từ đồ uống thông thường đến đồ uống dành cho một dịp đặc biệt. Ngoài qua quá trình lưu trữ và quản lý các lần mở theo từng giai đoạn trở nên dễ dàng hơn đáng kể với hầm rượu hoặc phòng chứa rượu có sức chứa vừa phải, vì nó đóng vai trò như một trung tâm quản lý rượu.

Mặc dù tiền đầu tư ban đầu cho hầm rượu có thể tốn kém, nhưng hầm rượu trong nhà là một khoản đầu tư dài hạn, không lãng phí. Việc mua hàng nguyên thủy cẩn thận, được bảo quản tốt có thể trở thành một thứ có giá trị, tạo ra đặc điểm thiết kế nội thất tuyệt đẹp đồng thời tăng thêm giá trị cho tài sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét