Thứ Ba, 9 tháng 1, 2024

MÁI CHE BỂ BƠI THÔNG MINH

 Mái che bể bơi thông minh đóng mở bằng motor tự động công n ghệ cao có rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ và chất liệu. Cho dù bạn cần thay thế nắp che hồ bơi bị hỏng hoặc cũ kỹ hay đây là lần đầu tiên bạn thiết kế làm nắp che cho hồ bơi, Autodoor Viet Nam có thể cung cấp hỗ trợ bạn tìm được những mẫu sản phẩm bền, đáng tin cậy, tương thích với hồ bơi của bạn và thiết kế hợp lý. Tại Autodoor Viet Nam chúng tôi thiết kế, sản xuất, lắp đặt nhiều loại kiểu dáng mái che bảo vệ bể bơi khác nhau để phù hợp với mọi túi tiền và sở thích, bao gồm cả tấm che bể bơi bốn mùa, chắc chắn và tùy chọn tự động.

Mái bể bơi motor tự đóng mở

Mái che bể bơi thông minh

An toàn cho gia đình với mái che hồ bơi tự động

Khung nắp che an toàn cho hồ bơi đóng mở tự động, được chế tạo bằng vật liệu siêu bền, chắc chắn và đặc biệt có thể mở hoặc đóng dễ dàng chỉ bằng một nút bấm. VỚi thiết kế không phô trương, mái che bể bơi thông minh mang đến sự an toàn, sang trọng và tiện nghi tối đa. Mái che hồ bơi tự động dành cho hồ bơi trong nhà mang lại sự an toàn cho chủ sở hữu hồ bơi suốt cả năm. Khi hồ bơi của bạn không được sử dụng, hãy đậy mái che lại để bảo vệ hồ bơi khỏi các mảnh vụ và bụi, bảo vệ các thành viên trong gia đình cũng như vật nuôi của bạn khỏi rủi ro.

Thiết kế mái che bể bơi thông minh

Ưu điểm mái che an toàn cho bể bơi

  • Lựa chọn thùy theo kích thước thực tế hồ bơi
  • Có thể lựa chọn màu, chất liệu làm khung, chất liệu là sàn
  • Có thể làm bằng vậy liệu polycacbonat
  • Thi công theo tiêu chuẩn an toàn IP54
  • Không ảnh hưởng đến việc tăng giảm nhiệt độ của nước
  • Chịu được mọi điều kiện về thời tiết
  • Giúp nước hồ bơi sạch hơn, tránh khỏi bụi bẩn.

Bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ ngồi thoải mái trên sàn nắp che hoặc mái che với mọi thứ được tự động hóa. Mạch motor là một là thứ duy nhất cần cung cấp điện, chúng tôi giải quyết mọi thứ khác không dây khi phần tử chuyển mạch RFUS-61 hoặc ổ cắm chuyển mạch RFOSC-61 khi có yêu cầu.

Có thể kết hợp với RF Key fob hoặc bộ điều khiển ngoài trời RFOWWB-20, có thể được đặt ở bất cứ đâu; bạn có thể điều khiển tất cả các bộ phận được kết nối.

Mái che bể bơi tự động

Mái che bể bơi ngoài trời

Mái che hồ bơi tự động đóng mở là lựa chọn tốt cho việc lắp đặt hồ bơi và spa mới cũng như các dự án tu sửa hồ bơi. Các rãnh đường ray chạy của mái che được lắp đặt âm sàn mang đến cho bạn cảm giác liền mạch và thẩm mỹ nhất có thể. Mô hình đường ray dưới này cũng tương thích với bất kỹ hồ bơi hình chữ nhật nào; và cũng có thể được thiết kế để hoạt động với một số hình dạng và tính năng của hồ bơi thông minh, tùy chỉnh với sự hợp tác phối kết hợp làm việc giữa chúng tôi và người xay dựng hồ bơi của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét