Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Một số hình ảnh thi công cửa cảm ứng tự động

Cửa cảm ứng tự động sử dụng bộxử lý trung tâm (Micro-processor Control) điều chỉnh các chế độ hoạt động của cửa qua bảng đèn LED, giúp cho các thao tác điều chỉnh được dễ dàng và chuẩn xác. Đặc biệt bộ xử lý trung tâm thông minh sẽ hiện thông báo bằng đèn LED các lỗi cơ bản khi bộ cửa gặp phải giúp nhân viên kỹ thuật dễ dàng tìm ra nguyên nhân và sớm khắc phục được sự cố. Ngoài ra bộ xử lý trung tâm cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như : đầu đọc thẻ, cảm biến an toàn …


Cửa cảm ứng tự động sử dụng mô tơ DC 24V Gear Motor có công suất 60W( cho cửa tải trọng nhỏ) và Motor có công suất 90W ( cho cửa tải trọng lớn ), giúp cho cửa vận hành khoẻ và giảm tối đa tiếng ồn khi cửa hoạt động. Đặc biệt có sự lựa chọn thêm cho khách hàng sử dụng chức năng khoá mô tơ.


Cửa tự động cảm biến thiết kế con lăn sử dụng các chất liệu hợp kim và nhựa siêu bền, hệ gá tăng chỉnh dễ dàng giúp cho cánh cửa hoạt động êm, nhẹ và thuận tiện trong việc lắp đặt và điều chỉnh. Sử dụng dây curoa siêu bền S8M. 


Cửa mắt thần tự động sủ dụng bộ mắt thần cảm biến (Sensor) có khả quét rộng, nhạy và dễ dàng căn chỉnh vùng quyét. 


Cửa cảm biến tự động còn sử dụng bộ biến áp chuyển đổi dòng điện AC 110V- 220V ( 50 – 60Hz ) sang AC 24V/3A giúp cho dòng điện cung cấp cho các thiết bị cửa tự động an toàn, ổn định và kéo dài tuổi thọ.




Ngoài ra cửa cảm ứng tự động với bộ xử lý trung tâm thông minh có thể tích hợp thêm nhiều chức năng sử dụng thêm cho bộ cửa tự động như:
+ Bộ cảm biến an toàn- Photobeam sensor ( tự động đảo chiều và giữ cửa mở khi  có vật cản trong vùng an toàn.)
+ Bộ công tắc mở cửa có dây- Wire touch switch.
+ Bộ công tắc mở cửa không dây- Wireless touch switch.
+ Bộ công tắc mở cửa cho người tàn tật – Wire/Wireless switch for physically.
+ Bộ lưu điện – Back-up battery.
+ Bộ điều khiển từ xa- Remote.
+ Bộ đầu đọc thẻ giúp kiểm soát ra vào tốt hơn- Digital door key.
+ Bộ công tắc chức năng giúp khách hàng có thể lựa chọn nhiều chế độ đóng/ mở cửa- Function switch
+ Bộ kết nối báo cháy và báo động tòa nhà.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét