Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Giải pháp tự động hóa cửa đi chính

Đối với cửa đi chính của sảnh tòa nhà hiện đại, với quá nhiều tiêu chí cần phải xem xét khi chọn cửa đi – nhãn hiệu, vật liệu, chức năng, hiệu suất, v.v...– quy trình này có thể khiến bạn trở nên rối trí.
Hãy chọn hệ cửa tự động tiết kiệm diện tích: Cửa đi mở trượt ngang xếp lớp, hiệu quả, hiện đại, bền chắc
Một số thiết kế còn tăng thêm phần cổ điển hoặc bổ sung nhiều chức năng khác như cửa mở quay, mở gập, mở xếp teles nhiều lớp. Cửa kính tự động mở trượt ngang được thiết kế với hai cánh mở trượt sang hai bên tạo lối đi chính đẹp, kết nối không gian trong nhà với ngoài trời. Các hệ cửa đa năng này còn có thể dùng làm cửa hành lang, cửa phòng sạch công nghiệp và cửa chuyên dụng cho phòng phẫu thuật, hoặc cửa nhà mặt phố.

Dùng cửa đi mở trượt ngang tự động cho các hiệu ứng ấn tượng trong nhà
Cửa đi mở trượt ngang tự động cũng có thể dùng làm vách ngăn phòng, dù dùng thay tường để tạo hiệu ứng ấn tượng hay để thêm phong cách cởi mở và thoáng khí cho bức tường đã có. Thường dùng làm cửa vào phòng khách hay phòng riêng, phòng học hay là cho văn phòng hiện đại, đây là hệ cửa rất được ưa chuộng bởi các chuyên gia thiết kế như là một phương pháp thay thế hấp dẫn cho cửa mở quay cánh bằng các chất liệu thông thường.


Công Ty TNHH Xây Dựng và Nội Thất Thiên Đức
VPGD: Số 352 Đường Giải Phóng – Thanh Xuân - Hà Nội 
Tell: 0422 406840 – 0904.654.816 
Fax: 0436.687.086
Email: autodoor2010@gmail.com
Website: www.autodoorvietnam.com
             www.autodoorvietnam.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét