Thứ Tư, 20 tháng 3, 2024

Motor điện tự động cổng nhôm đúc giúp việc đóng mở cổng nhẹ nhàng

 

Motor điện tự động cổng nhôm đúc giúp việc đóng mở cổng trở nên nhẹ nhàng, lối ra vào đường lái xe chuyển từ thủ công sang cổng điện hiện đại. Motor điện thông minh cũng giúp bạn không phải ra khỏi xe để đóng mở cánh cổng; và bạn cũng có thể đóng mở cổng bất kỳ nơi đâu, thời gian nào nếu bạn muốn với chỉ một nút bấm cho phép động cơ hoạt động. Bạn chỉ cần đợi trong xe cho đến khi cánh cửa mở hoàn toàn, rồi lài xe qua trước khi chúng đóng lại một cách kỳ diệu phía sau bạn.

Motor điện tự động cổng nhôm đúc phù hợp với những cánh cổng thiết kế đẹp mắt. Thiết bị cổng cũng là công cụ kiểm soát truy cập ra vào rất hữu ích. Thiết kế cổng cung cấp nhiều tùy chọn hữu ích; giúp tăng cường an ninh, an toàn cũng như thẩm mỹ tốt về thiết kế hòa hợp với cảnh quan.

Cổng nhôm đúc mở bằng motor điện

Thiết bị vận hành cánh cổng nhôm đúc đóng mở tự động?

  • Motor Tay đòn là một trong những loại cổng mở tự động dành cho cổng xoay
  • Thiết bị điện được gắn vào một điểm cố định như trụ cổng
  • Bên trong động cơ là một cánh tay động cơ mỏng, dài. Cánh tay có thể được đẩy ra khỏi động cơ và thu vào thân động cơ theo ý muốn.
  • Bằng cách gắn phần cuối củng cánh tay vào động cơ; việc mở rộng cánh tay sẽ đẩy cánh cổng đóng lại và thu vào sẽ mở cổng.

Motor điện tự động cổng nhôm đúc

Cổng tự động kết nối điện thoại thông minh?

  • Dụng cụ mở cổng qua điện thoại thông minh cho phép người dùng mở cổng. Mở cổng bằng cách vuốt, chạm hoặc nhấn vào điện thoại của bạn.
  • Motor cổng kết nối wifi điện thoại thông minh được cung cấp bởi các ứng dụng di động
  • Hệ thống liên lạc nội bộ IP là loại cổng mở điện thoại thông minh tốt nhất.
  • Chọn thiết bị mở cổng điện thoại thông minh có camara sử dụng nhanh và trực quan. Kết nối dựa trên điện toán đám mây và có tính năng kết nối không dây
  • Công cụ mở cổng điện thoại thông minh tốt nhất là hệ thống liên lạc video butterflyMX. Nó tối đa hóa cho sự hữu ích với một loạt các tính năng an toàn và tiện lợi.

Động cơ cổng tự động có cảm biến an toàn chống kẹp không?

Nếu không có các loại cảm biến khác nhau để nhận biết các vật thể trên đường di chuyển của cổng; cổng tự động có thể gây nguy hiểm.

Nếu không có cảm biến để cung cấp tín hiệu. Bộ điều khiển cần phải tự động báo cho các cổng điện bắt đầu mở. Mạch nhận sẽ không làm bất cứ điều gì cho đến khi nhận được tín hiệu hướng dẫn từ điều khiển; nút mở cổng hoặc nút tương tự do con người nhấn.

Cánh cổng sẽ tự động đóng mở không cần trí tuệ hay suy nghĩ. Động cơ chỉ mở hoặc đóng theo một cách mù quáng sẽ tiềm ẩn gây nguy hiểm.

Vì vậy cần có cảm biến an toàn chống kẹp

Motor điện tự động cổng nhôm đúc

Tại sao cổng tự động cần cảm biến an toàn tránh kẹp?

  • Hệ thống cổng tự động được lập trình để bắt đầu hoạt động theo lệnh “mở cổng”. Và sau đó chỉ dừng khi cổng mở hoàn toàn.
  • Sau một khoảng thời gian xác định trước khi cổng mở, cánh cửa sẽ bắt đầu đóng và không dừng lại cho đến khi đóng hoàn toàn
  • Sẽ có nhiều lúc cổng tự động được tiếp cận bởi những người không có cách nào để kiểm soát chuyển động của cổng.
  • Du khách, người giao hàng, hàng xóm, trẻ em và vật nuôi đều khó có thể điều khiển cổng riêng.
  • Nếu bạn đang lái xe ô tô của mình qua những cánh cổng sắp đóng lại; bạn có thời gian dò tìm bộ truyền tín hiệu ở cổng và nhấn nút mở cổng để dừng các cánh cổng trước khi chúng kẹp và xe của bạn không?
  • Các mắt soi an toàn phát hiện nếu ai đó hoặc vật gì đó di chuyển vào đường di chuyển của cổng sẽ tự động hướng dẫn cổng dừng di chuyển cho đến khi người, động vật hoặc đồ vật (ví dụ: ô tô của bạn) ra khỏi khu vực nguy hiểm một cách an toàn.
AUTODOOR VIET NAM - Hotline: 0904.654.816

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét