Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Cửa cuốn tốc độ cao PVC cho phòng sạch

Cửa cuốn nhanh PVC cho phòng sạch đã được thiết kế để chuyên dùng; trong các khu vực cần duy trì các điều khiện vệ sinh và môi trường đặc biệt như phòng thí nghiệm; phòng sạch công nghiệp, tòa nhà công nghiệp dược phẩm; khu vực xử lý thực phẩm, hoặc phòng sạch nhà máy. Cửa cuốn nhanh PVC cho phòng sạch được thiết kế để cung cấp độ kín; ngăn bụi trong các khu vực giới hạn nơi chúng được lắp đặt.
Thiết kế của cửa được tối ưu hóa để tối đa hóa vệ sinh cần thiết; trong các loại môi trường sach này và độ kín tối đa. Bạt nhựa PVC đặc biệt này được liên kết trên một cấu trúc bằng thép không gỉ hoặc thép mạ kẽm; có khả năng bao gồm các ô bằng PVC trong suốt tùy chỉnh; có nhiều màu sắc khác nhau có sẵn dựa trên biểu đồ RAL. Động cơ và bảng điều khiển được đặt bên trong hộp kín; để tối đa hóa vệ sinh của cụ thiết bị cửa.
cửa cuốn nhanh PVC
Cửa cuốn nhanh PVC được sử dụng với tần số cao; cột chống gió, rèm cửa được làm bằng ống thép chống gió, chịu lực; (theo yêu cầu về áp lực gió của cửa mở để triển khai thi công); chống gió mạnh, ngăn côn trùng, ngăn bụi, bảo vệ môi trường làm việc. Có thể ứng dụng trong công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ; công nghiệp thực phẩm, điện tử, dược phẩm, kho bãi, bao bì; in ấn, công nghiệp hóa chất, ô tô, sản xuất.
Cửa bạt cuốn nhanh PVC
Chi tiết sản phầm bao gồm những gì?
  • Cửa cuốn nhanh nhựa PVC: Xám, Lưới Vàng, Tím, Xanh Lục, Xanh nhạt, Đen; Lưới vàng đục lỗ, Trắng, Xanh lam, Lưới trắng, Xanh da trời, Vàng, Cam, Đỏ.
  • Độ dày: 0.8mm – 1.2mm
  • Gia cố dầm: Hợp kim nhôm có chiều rộng 45mm; chức năng gia cố rèm và chống gió
  • Thanh dưới cùng: Hợp kim nhôm bản rộng 95mm; Chức năng củng cố các crutain để giữ cho cửa mở mà không gặp trở ngại.
  • Cảm biến radar: Có thẻ phát hiện trên diện tích 3 mét; lắp đặt bên ngoài hộp kỹ thuật. Chức năng phát hiện vật di chuyển và mở cửa đối với những nơi có nhiề người qua
  • Cảm biến quang điện: Chức năng dừng cửa khi cửa đang đóng và ai đó đi qua cửa
  • Hệ thống truyền động: Động cơ SEW của Đức (380V/220V – 50Hz – 0,75kw – 1,5kw – 2,2kw)
  • Hệ thống điều khiển: Hộp điều khiển bao gồm; hệ thống điều khiển + PLC + đầu dò + bộ mã hóa + Hệ thống túi khí. Thương hiệu Mitshubishi Nhật Bản và Hofic. Chức năng: tất cả các hệ thống điều khienr nằm bên trong hộp
  • Hộp kỹ thuật: Chất liệu: thép không gỉ để tránh vật ăn mòn và ăn mòn cuộn bạt và chống bụi.
  • Cách mở cửa: Cảm biến radar + nút ấn cho người đi qua; hoặc Vòng từ + nút ấn cho xe nâng đi qua
cửa cuốn màng nhựa PVC khung inox
cửa cuốn tốc độ cao PVC
Phụ kiện chính là gì? Những lợi thế của chúng là gì?
  1. Cửa tốc độ cao PVC cung cấp một rào cản cách nhiệt hiệu quả; chi phí duy trì nhiệt độ ứu thích; giảm thất thoát nhiệt trong môi trường làm việc và giữ lại không khí lạnh là điều kiện kho lạnh.
  2. Đảm bảo tiết kiệm tài chính lớn trong chi phí năng lượng
  3. Sự rõ ràng và minh bạch nổi bật đảm bảo an toàn tối ưu cho cả nhân viên; và lưu lượng qua lại di động hoạt động trong các khu vực bận rộn.
  4. Giảm ngay lập tức bụi, khói và tiếng ồn
  5. Bền, không bắt lửa, dễ dàng bảo trì và làm sạch.
https://youtu.be/vDJ5XZ_9VIo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét