Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Ứng dụng cửa trượt tự động cảm biến

Ứng dụng cửa trượt tự động cảm biến nhiều cánh
Hệ thống cửa trượt tự động telecopic nhiều cánh được nhập khẩu bởi AUTODOORVIETNAM là hệ thống cửa trượt tiên tiến nhất về công nghệ hiện nay. Hệ thống cửa trượt Telecopic này có thể mở cửa về một bên cũng như có thể mở cửa nhiều cánh chia về 2 bên.
Board mạch chủ dùng cho hệ thống cửa là mộ hệ thống phổ quát, cho phép nó được cài đặt trên bất kỳ cửa trượt hiện có hoặc cánh cửa được làm mới. Với hoạt động khá trơn tru và tích hợp liền mạch, bộ thiết bị cửa trượt sẽ hòa trộn tự nhiên với các cánh cửa sẵn có của bạn.
Thiết bị cửa tự động được thiết kế dựa trên một hệ thống dạng thanh răng quay trên một trục động cơ đơn giản, được cố định trên một khung có các gân tạo lực, kiểu dáng đẹp, nó thích nhi với thiết kế của cửa trượt hiện đại, và cung cấp năng lượng cho việc mở và đóng cửa tự động. Các nút ấn không dây và cảm biến chuyển động tùy chọn kích hoạt cửa khi được kích hoạt.



Cửa trượt tự động dạng Telecopic xếp lớp nhiều cánh là giải pháp an toàn, dê dang, thuận tiện và mở được kích thước cửa tối đa. Thiết bị cửa này có thể dễ dang được lắp đặt trên các cửa đơn, kính, nhôm, nhưa PVC ...
Có thêm nhiều chức năng để lựa chọn: tự động mở cửa cho mọi người, cảm biến thú cưng bị vô hiệu quá, chức năng khóa bị vô hiệu hóa, cảm biến trong nhà và ngoài trời đang hoạt động, cảm biến tự động an toàn...
Thiết bị cửa cũng cho phép tích hợp liền lạch vào nhà thông minh hoặc hệ thống kiểm soát truy cập hiện có của bạn. Sử dụng tiếp điểm khô để tạo ứng dụng trong hệ thống tự động hóa nhà của bạn và điều khiển toàn bộ hệ thống từ mọi nơi trên thế giới.
Quy trình hướng dẫn lắp đặt:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét