Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Cách chọn mua động cơ cổng xoay tự động tốt nhất

Động cơ cho cổng xoay tự động là gì?
Động cơ cho các cổng xoay điện là một hệ thống tự động cho phép cải thiện hiệu quả và khả năng sử dụng của hệ thống đóng mở này. Động cơ cho phép mở và đóng cổng xoay bằng cách nhấn nút trên bộ điều khiển từ xa hoặc công tắn trên tường; cổng sẽ di chuyển nhanh chóng cho phép các phương tiện hoặc người đi qua.

Đặc điểm của động cơ cổng xoay điện
Một cổng xoay điện tự động có thể được lắp đặt hoàn thành bằng cách chọn một bộ động cơ tay đòn lắp trên cánh hoặc mộ bộ động cơ âm sàn (lắp âm dưới nền). Các tính năng có thể thay đổi đôi chút giữa các loại động cơ, tuy nhiên có thể xác định một số đặc điểm chung cho tất cả các kiểu thiết bị. Trước hết , các động cơ cho cổng swing được thiết kế để sử dụng  chuyên sau và mang tính lặp đi lặp lại, vì lý do này các hệ thống tự động đảm bảo hiệu suất ở mức cao trong bất kỳ môi trường nào, dù là khu dân cư, thương mại hay công nghiệp. Hơn nữa, cách sử dụng điện áp thấp  đảm bảo an ninh hàng đầu nhờ hệ thống chống mài mòn và phát hiện vật cản. Trên thực tế nhờ bộ mã hóa mà chúng được trang bị, các cánh cổng sẽ chậm lại vào cuối thời gian ở hoặc đóng của thiêt sị, làm giảm lực cơ học ở mức tối thiểu.
Làm thế nào để bạn chọn động cơ tốt nhất cho một bộ cổng điện tự động?
Chúng ta không thể xác định một động cơ lý tưởng trong các điều kiện tuyệt đối, trên thực tế sự lựa chọn của động cơ tốt nhất cho cổng mở cánh bằng điện được kết nối với bối cảnh tham chiếu. Ví dụ, nếu không gian có sẵn là nhỏ hẹp, các nhà cung cấp có thể lựa chọn cho bạn một thiết biij nhỏ gọn với cài đặt ngầm. Giải pháp thứ hai này đặc biệt hữu ích cho những người không muốn sửa đổi bất kỳ cách nào về tính thẩm mỹ của cánh cổng: một bộ động cơ ngầm không thể nhìn thấy từ bên ngoài, vì vậy nó có thể dễ dàng kết hợp với cả hai cổng hiện đại và cổ điển. Cuối cùng, trong việc lựa chọn động cơ tốt nhất, có thể cân nhắc cơ hội hoàn thành hệ thống tự động với các phụ kiện lựa chọn, từ đèn nháy, đèn tín hiệu đến đèn chiếu sáng hoặc cảm biến an toàn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét