Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Cảm biến cửa tự động OA-203

Hầu hết các cửa tự động sử dụng cảm biến phát hiện chuyển động hoặc cảm biến quang học, được lắp đặt ở trước và sau cửa, nhằm mục đich kích hoạt mở / đóng cửa.

Nhiều người có xu hướng nghĩ rằng cánh cửa tự động là một phát minh của thế giới hiện đại, nhưng nó có thể làm bạn ngạc nhiên khi biết rằng cánh cửa tự động đã tồn tại gần nửa thế kỷ. Theo thời gian cánh cửa này đã trở nên tinh vi về mặt công nghệ hơn, nhưng ý tưởng thì đã có từ lâu rồi.
Tất cả các cửa tự động không phân biệt loại hoặc thiết kế của chúng, bao gồm cả các cảm biến giúp kích hoạt đóng / mở cửa khi cần. Dưới đây là một số hình cảnh của cảm biến OA-203 có xuất sứ từ Nhật Bản:


Trong những năm 1960, "thảm kiểm soát" được sử dụng làm cảm biến để phát hiện ra cách tiếp cận của người đi bộ, những tấm thảm này phát hiện những thay đổi về trọng lượng / áp suất trên một khu vực cụ thể của mặt đất ở phía trước và phía sau của các cửa. Nếu trọng lượng mà một khu vực có thể lớn hơn giới hạn đã đặt thì cửa sẽ mở ra. Đến hiện tại thì người ta đã dùng cảm biến chuyển động để mở cửa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét