Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cảm biến hồng ngoại chùm tia

Máy dò tia hồng ngoại hoạt động sử dụng công nghệ dò hồng ngoại vô hình. Nó bao gồm máy thu và máy phát, máy phát phát ra tia hồng ngoại 2-4, và máy thu sẽ nhận được tia hồng ngoại.
Rào chắn hồng ngoại Cảm biến dầm là phương pháp có hiệu quả và không phô trương để tăng đáng kể mức độ bảo vệ tại nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Dựa trên công nghệ hồng ngoại, chúng có thể được cấu hình để giám sát chu vi, lối đi, bể bơi và khu vực trái phép. Những hệ thống này phát hiện cả người và phương tiện và như vậy, rất linh hoạt.
Thiết bị kiểm tra chùm tia hồng ngọai cầm tay có thể làm việc với bảng báo động. Chúng tôi có thể cung cấp bảng năng lượng silic đơn tinh thể để cung cấp điện cho các máy dò chuyển động chùm tia hồng ngoại.
Chúng tôi đã đi tiên phong và phát triển cảm biến tia hồng ngoại. Mặc dù người khác bắt chước, chất lượng và sự đổi mới của công ty chưa bao giờ được trùng lặp thành công bởi các đối thủ cạnh tranh. Đó là lý do tại sao các máy dò an toàn được sử dụng trong việc lắp đặt đòi hỏi khắt khe nhất. Bên cạnh hiệu suất tăng cường, máy dò tia an toàn rất giá trị và dễ cài đặt.
Cảm biến hồng ngoại Active Active Active

Thiết kế kích thước nhỏ gọn, cảm biến hồng ngoại hoạt động đơn chùm, cung cấp khả năng phát hiện chính xác và đáng tin cậy cho các ứng dụng linh hoạt. Nó sử dụng tần số 1,92KHz hồng ngoại để bảo vệ khoảng cách 45 feet (nếu lắp đặt cảm biến bên ngoài, phạm vi phát hiện có thể giảm 30% trong điều kiện thời tiết bao gồm mưa, sương mù ...).
Cảm biến chùm tia màu đen này gồm một máy thu và một máy phát. Cả hai đều làm việc dưới điện áp của DC12V,> = 20mA, có thiết kế jumper cho phép người sử dụng lựa chọn tần số hồng ngoại khác nhau, đồng thời hỗ trợ các đầu ra báo động NC (mở bình thường) và NO (đóng bình thường). Thông qua việc sử dụng đầu ra relay, thiết bị này có thể được kết nối với bất kỳ thiết bị điện khác như hệ thống báo động, điều khiển truy cập, hệ thống DVR hoặc camera IP.
VSO-15 là một cảm biến hồng ngoại hoạt động với ống kính ngưng tụ, cho phép người sử dụng tạo ra hàng rào vô hình xung quanh cơ sở để phát hiện. Nó cung cấp tầm xa và phát hiện đáng tin cậy, cũng có thiết kế tiêu thụ điện năng thấp.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH

  • Công nghệ tia hồng ngoại hoạt động
  • Thiết kế nhỏ gọn thẩm mỹ
  • Phát hiện tia hồng ngoại vô hình lên đến 45 feet
  • Thiết kế LED phù hợp để cài đặt dễ dàng
  • Tần số có thể lựa chọn thông qua các jumper
  • Relay báo động NC / NO đầu ra
  • Thiết kế nhỏ cho việc lắp đặt ít xâm nhập
  • Điện áp làm việc DC12V
  • Thiết kế IP55 được đánh giá cao
Cảm biến hồng ngoại Active Active Active
Xin lưu ý rằng khoảng cách giữa máy phát và máy thu phải không nhỏ hơn 2 mét. Cảm biến hồng ngoại phải được gắn trên tường theo chiều dọc và ở cùng vị trí song song. Bạn cần phải cài đặt đầu thu trước, sau đó là máy phát. Khi cả hai đều ở cùng vị trí song song, đèn LED căn chỉnh trên máy thu sẽ tắt.g t ký.

THÔNG TIN KĨ THUẬT

Điện áp hoạt động:DC12V
Dòng tiêu thụ:dưới 30mA (DC12V)
Nhiệt độ hoạt động:-10 ° + 50 °
Chế độ cài đặt:Treo tường
Chiều cao lắp đặt:Trên 20cm
Phát hiện khoảng cách:45 bộ
Tần số sóng1.92KHz
Chiều dài sóng940nm
Đầu ra cảnh báo:NC / NO
Tỷ lệ1A tối đa 36V
Kích thước:70 * 28 * 28mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét