Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nhà thông minh chỉ 10 triệu ?

Giải pháp nhà thông minh dần phổ biến với người tiêu dùng Việt. Khi nhắc đến nhà thông minh, ai cũng nghĩ rằng đó là 1 ngôi nhà gì đó “ghê gớm” lắm, tốn kém lắm. Nhưng với giải pháp nhà thông minh SmartZ thì bạn sẽ cực kỳ bất ngờ với khả năng “hô biến” hoàn hảo căn nhà của bạn trở nên thông minh không thua kém bất cứ ngôi nhà thông minh đắt tiền nào khác với chi phí chỉ từ 7.5 triệu đồng.
Giải pháp nhà thông minh SmartZ trọn gói càng giúp cho bạn tiết giảm rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu. Bạn sẽ sở hữu được bộ thiết bị chính hãng SmartZ hoạt động ổn định. Bạn không cần xây mới hay chỉnh sửa phức tạp gì hiện trạng ngôi nhà của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp nhà thông minh đơn giản nhất có thể cho bạn. Điều đó có nghĩa là: lắp đặt đơn gian, đầu tư đơn giản, cấu hình đơn giản, sử dụng càng đơn giản hơn. Do đó, bạn chỉ cần trang bị thêm các thiết bị thông minh SmartZ vào ngôi nhà để giúp cho việc điều khiển mọi thiết bị từ xa của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn.
Giải pháp nhà thông minh SmartZ trọn gói đem đến cho bạn nhiều tiện ích bất ngờ. Bạn hoàn toàn có thể nhận về các tiện ích đa năng toàn diện: quan sát từ xa, điều khiển thiết bị điện từ xa, kiểm soát an ninh chống trộm mọi nơi mọi lúc, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian và công sức kiểm soát mọi thiết bị. Bất cứ căn nhà nào chỉ cần 3 điều kiện: smartphone, internet và thiết bị SmartZ là bạn đã có thể sở hữu 1 căn nhà thông minh tuyệt vời.


Link gốc:  w w w . thegioisangtao.vn/giai-phap-nha-thong-minh-tron-goi.html?gclid=CP2byOO3p9ECFYOVvQodD14Img

https://www.youtube.com/watch?v=ab9F10h8WNA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét