Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Thi công buồng thổi khí AIR SHOWER

Air Shower : Buồng thổi khí air shower là một buồng thổi gió sạch  với vận tốc thổi nằm trong khỏang 20-33m/s để đảm bảo sẽ thổi được hết các hạt ( bụi ) vương trên quần áo nhân viên bằng không khí sạch, tiệt trùng. Bụi và không khí đã bị nhiễm bẩn sẽ được hút vào miệng hút phía dưới của Air Shower, được lọc  qua 2 lần lọc (Prefilters và HEPA Filter)  sau đó quay trở lại buồng thông qua hệ thống các miệng thổi Nozzle, tạo thành một vòng tuần hoàn, lọc không khí thông thường thành không khí vô trùng sau mỗi chu trình làm việc.
Buồng thổi  khí Air shower được sử dụng phổ biến trong công nghệ thực phẩm , công nghệ sản xuất hàng điện tử - những lĩnh vực đòi hỏi phải đảm bảo kiểm soát được bụi, độ ẩm trong phòng sản xuất. Buồng thổi khí air shower được dùng để xử lý không khí nhiễm bụi, khuẩn thành không khí vô trùng, phục vụ cho các ngành sản xuất sạch như dược phẩm, thủy sản, và các ngành có nhu cầu vô trùng nghiêm ngặt như sản xuất vaccine...
Đặc biệt, buồng thổi khí Air Shower có thể trang bị cho các cơ quan, công sở, những nơi làm việc đông người cần phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh.


Sau khi thay quần áo theo quy định trong phòng sạch Locker room, nhân viên phải đi qua buồng tắm, khu thay đồ vô trùng. Phòng này có trang bị hệ thống vòi phun khí sạch với vận tốc trên 20m/s có tác dụng thổi sạch và thu hồi bụi trên trang phục của nhân viên trước khi vào phòng sạch. Hệ thống cửa chuyên dụng phòng sạch bệnh viên hay phòng sạch khu công nghiệp, phòng sạch nhà máy là hệ thống cửa tự động cao cấp được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho bệnh viện –  phòng mổ – phòng sạch công nghiệp thường được thiết kế thêm hệ thống khóa chủ động hoặc khóa liên động (với phòng mổ có nhiều cửa) PLC để đảm bảo không có sự ra vào khi không được phép sẽ giúp cách lý giữa hai môi trường có cấp độ sạch khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho phòng sạch airshower

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG
Phù hợp với các tiêu chuẩn: IEST-RP-CC002.2 và AS1386.5
Tiêu chuẩn khí sạch: ISO14664.1 Class 3, IEST-CC1001, IEST-G-CC1002 và tiêu chuẩn khí sạch khác.
Tiêu chuẩn màng lọc: IEST-RP-CC034.1, IEST-RP-CC007.1, IEST-RP-CC001.3 và EN1822.
Độ sạch trong vùng làm việc: theo tiêu chuẩn ISO14644.1 Class 3





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét