Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Quy trình triển khai lắp đặt vách kính, cửa kính tự động

Xác định kích thước thực tế

Hầu hết các công trình xây dựng tại Việt Nam, việc đơn vị xây dựng cơ bản làm đúng theo bản vẽ thiết kế ban đầu là rất ít, thường kích thước thực tế với kính thước sau khi xây dựng cơ bản tại công trình thường có sự sai lệch tương đối lớn. Trong khi đó về mặt kỹ thuật việc lắp đặt vách kính, cửa kính tự động chỉ cho phép sai số tối đa 3mm cho mỗi cạnh, vì vậy sau khi đơn vị xây dựng cơ bản làm xong phần việc của mình thì đơn vị thi công vách kính, cửa kính tự động mới có thể tiến hành phần việc của mình.


Tiến hành lắp ráp thực tế tại công trình

Sau khi đã xác định được kích thước thực tế tại công trình sẽ tiến hành sản xuất vách kính, cửa kính theo đúng số do thực tế của công trình. Tùy theo khối lượng vách kính và cửa kính mắt thần mà công việc này thường kéo dài từ 3-10 ngày hoặc lâu hơn. Việc lắp đặt hoàn thiện thường kéo dài từ 1-3 ngày hoặc lâu hơn tùy vào khối lượng công việc cần làm và điều kiện thi công tại công trình.



Nghiệm thu bàn giao

Sau khi tiến hành tiến hành lắp đặt hoàn tất tại công trình, sẽ tiến hành thu dọn và vệ sinh toàn bộ kính đã được lắp đặt và tiến hành nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét