Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Cửa bán tự động Ritsn Hàn Quốc - Semi Rados 100SA



Cửa bán tự động AMG



Cửa bán tự động Semi Rados 100SA là loại cửa mở trượt ngang, không sử dụng điện. Hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học. Người sử dụng chỉ cần kéo cửa mở, khi thả tay cửa sẽ tự động đóng trở lại.












      Cửa bán tự đồng Semi Rados 100SA là một giải pháp mới, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí cho những yêu cầu về cửa lùa trong không gian gia đình hoặc văn phòng. Với hệ ghá treo thiết kế ray trượt hợp kim nhôm siêu cứng và con lăn nhựa chống mài mòn cho phép cửa chuyển động rất êm ái với độ bền cao, có thể sử dụng cho các loại cửa nhôm kính, cửa gỗ, cửa sắt ... 

      Cửa bán tự động Semi Rados 100SA thường được sử dụng làm vách ngăn giữa không gian phòng ăn và không gian phòng khách trong gia đình, hoặc sử dụng làm cửa thông phòng trong không gian văn phòng công sở.

      Semi Rados 100SA hoạt động dựa trên nguyên lý mở thủ công nhưng đóng tự động. Khi mở hết hành trình cửa sẽ được giữ nguyên ở vị trí STOP-END và sẽ quay trở lại vị trí START khi đóng. Quá trình đóng mở sẽ có tay co thủy lực đóng vai trò giảm tốc để đảm bảo cửa hoạt động nhẹ nhành và đóng mở êm ái.

       Khi lắp đặt hoàn thiện, SD-11 có hình thức không khác gì cửa tự động nhưng có những ưu điểm rất lơn như Giá thành rẻ (bằng 1/6 đến 1/10 cửa tự động), không sử dụng điện (tiết kiệm điện năng và hạn chế những vấn đề trục trặc liên quan đến yếu tố tự động hóa).


       Lưu ý: Tải trọng và hành trình (chiều rộng cửa) cần phải tính toán kỹ trước khi lắp đặt.


Cửa bán tự động có nhiều cách lắp đặt.





Về hình thức: Khi lắp đặt hoàn thiện sẽ tương tự cửa tự động

Thông số kỹ thuật & cách lắp đặt sản phẩm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét