Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Wireless Sensor hệ thống cảm biến chuyển động và nhiệt độ có thể gửi cảnh báo qua Internet

Wireless Sensor Tag, hệ thống cảm biến chuyển động và nhiệt độ có thể gửi cảnh báo qua Internet



  1. 500px. ​
    Công ty Cao Gadget đến từ Hoa Kì vừa ra mắt một sản phẩm mà họ gọi là Wireless Sensor Tag. Đây thực chất là một thiết bị nhỏ tích hợp các cảm biến chuyển động và cảm biến nhiệt để thông báo cho người dùng về những sự thay đổi liên quan đến hai yêu tố này. Một từ kế tích 3D hợp bên trong Wireless Sensor Tag sẽ ghi lại bất kì thay đổi về góc để nhận biết có sự di chuyển hay không, trong khi nhiệt kế thì luôn theo dõi xem liệu nhiệt độ môi trường có nằm trong khoảng giới hạn nào đó. Nhà sản xuất cho biết thiết bị có thời gian dùng pin lên đến vài năm tùy theo cấu hình, và nhờ tính đàn hồi của lớp vỏ cao su bên ngoài nên người sử dụng có thể gắn Wireless Sensor Tag vào nhiều bề mặt khác cũng như chống sốc, chống vào nước cho sản phẩm.

    Các Wireless Sensor Tag sẽ giao tiếp không dây với bộ phận quản lý (Tag Manager) trong khoảng cách 60m. Và do Tag Manager được kết nối vào router qua cổng Ethernet, nó sẽ gửi đến người dùng những cảnh báo tương ứng với tín hiệu từ tag thông qua Internet. Cao Gadget có phát hành ứng dụng iPhone, iPad, Android và một phần mềm nền web để người dùng cài đặt, quản lí và xem số liệu thống kê từ những Wireless Sensor Tag đặt rải rác trong nhà. Với những ứng dụng trên di động thì chúng sẽ hiện cảnh báo bằng Notification Center (iOS) hoặc Notification Area (Android), tất cả đều được cập nhật theo thời gian thực. Nếu muốn, khách hàng cũng được quyền thiết lập gửi cảnh báo qua email, Twitter. Bên cạnh đó, các tag này còn có thể phát âm thanh để bạn tìm kiếm một vật nào đó có gắn Wireless Sensor Tag nhưng đang bị thất lạc.

    Được biết, giá của mỗi chiếc Wireless Sensor Tag là 15 USD, giảm xuống còn 12 USD nếu bạn mua nhiều hơn 3 chiếc. Còn Tag Manager được bán ra với giá 50 USD.

    *Có một số video minh họa cho hoạt động và các tính năng của Wireless Sensor Tag được hiển thị bằng HTML5, do đó mình không nhúng vào Diễn đàn được. Các bạn vui lòng nhấn vào liên kết nguồn nếu muốn xem nhé.

    Hình ảnh mô tả tính năng của Wireless Sensor Tag


    Theo Cao Gadget
    Link gốc: http://www.tinhte.vn/threads/wireless-sensor-tag-he-thong-cam-bien-chuyen-dong-va-nhiet-do-co-the-gui-canh-bao-qua-internet.1467107/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét