Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Hệ thống tự động

Giới thiệu hệ thống Xếp hàng tự động

Hệ thống Xếp hàng tự động (gồm các loại cao cấp, loại tiêu chuẩn và loại chi phí thấp) của Cty Hưng Gia đã được triển khai trên thị trường từ năm 2006, trải qua hơn 5 năm nghiên cứu phát triển, chúng tôi đã phát triển 4 dòng sản phẩm gồm: Hệ thống Tự động đơn giản, Hệ thống tự động độc lập, Hệ thống tự động trên cơ sở mạng LAN, Hệ thống tự động tích hợp với các tính năng cao cấp như lấy số tự động bằng màn hình cảm ứng, hiển thị thông tin trên màn hình TV lớn, lấy số bằng tin nhắn SMS, dùng mạng không dây v.v...
 
Giải pháp cho các phòng khám
 
Giải pháp cho các Bệnh viện

Giải pháp cho Cơ quan Hành chính
 
Giải pháp cho CQ Thuế & Hải quan
 
Giải pháp cho Công ty Bảo hiểm
 
Giải pháp cho Ngân hàng & Chứng khoán
 
Giải pháp cho Trung tâm Dịch vụ
 
Giải pháp cho Nhà ga-Bến xe
 Ngoài ra chúng tôi còn có giải pháp cho Hệ thống Xếp hàng Tự động với giá siêu rẻ cho những khách hàng cần 1 hệ thống đơn giản với chi phí thấp nhất, xem chi tiết
 Click vào hình để xem tư vấn về các giải pháp của chúng tôi
Hiện nay, các khách hàng của chúng tôi đang quan tâm và triển khai hiệu quả nhất với mô hình Hệ thống tự động trên cơ sở mạng LAN (chiếm trên 38% số khách hàng của Công ty và đang thay thế dòng sản phẩm Hệ thống xếp hàng Tự động đơn giản và Tự động độc lập). Ngoài ra chúng tôi vừa đưa ra mô hình mới là hệ thống tiết kiệm với chi phí thấp mà vẫn đạt hiệu quả tương tự như các hệ thống tiêu chuẩn.
Số lượng khách hàng của Công ty hôm nay đã đạt gần 100 khách hàng chủ yếu là các bệnh viện lớn ở TPHCM và các tỉnh (mỗi ngày phục vụ trên 1000 bệnh nhân) như Bệnh viện Nhân dân Gia định, Bình Dân, Hùng Vương, Phạm Ngọc Thạch,  Nguyễn Tri Phương, Quảng Trị, Kontum, Kiên Giang, Đồng Tháp, Đồng Nai v.v… Ngoài ra chúng tôi còn có các khách hàng thuộc lĩnh vực vận tải (ga tàu, trung tâm đăng kiểm), tài chính - ngân hàng (cơ quan thuế, bảo hiểm, ngân hàng thương mại), các cơ quan hành chánh (các sở, ngành, quận, huyện), các trung tâm dịch vụ, các phòng khám tư nhân v.v.... Mỗi ngày, các hệ thống của chúng tôi phục vụ tổng cộng trên 45.000 lượt người, tương đương với lượng khách hàng đến 3 siêu thị Big C mỗi ngày.
Quy trình làm việc với Hệ thống xếp hàng tự động điển hình như sau:
 Bước 1: Lấy (đăng ký) số thứ tự:
·          Tất cả khách hàng đến giao dịch sẽ tới lấy 1 phiếu thứ tự,
Bước 2: Khách hàng chờ gọi số
·          Sau đó khách hàng ngồi xếp hàng chờ đợi trước quầy tiếp nhận.
Bước 3: Gọi một khách hàng vào phục vụ
·          Khi có một quầy trống, nhân viên của quầy đó sẽ nhấn nút  gọi số tiếp theo trên bàn phím. Bảng điện tử hiển thị chính, bảng điện tử hiện thị ở cửa  phòng sẽ chớp nháy để thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời hệ thống âm thanh sẽ tự động gọi “mời khách hàng số …. đến phòng số …Sau 10-20 giây, nếu chưa có khách hàng bước tới nhân viên sẽ nhấn nút gọi lại “Recall”, sau vài lần "Gọi lại"  mà vẫn không có khách hàng nào thì nhân viên bấm nút “Back” để đưa số thứ tự đó về cuối hàng đợi và sẽ được gọi lại sau, sau đó nhân viên sẽ bấm nút gọi số tiếp theo “Next”.
Bước 4: Phục vụ khách hàng
·          Khách hàng có số thứ tự tiếp đang được hiển thị trên bảng điện tử sẽ bước tới đúng quầy đang gọi để được nhân viên phục vụ . Khi khách hàng bước vào, nhân viên sẽ kiểm tra số thứ tự của khách hàng hợp lệ và phục vụ cho khách hàng.
Bước 5: (Tùy chọn) Chuyển số thứ tự tới nơi tiếp theo
·          Khách hàng có thể được chuyển tiếp từ quầy này sang quầy khác mà không cần lấy lại số thứ tự. Có 2 hình thức chuyển một số thứ tự: theo quy trình đã định sẵn của hệ thống, nhân viên không cần thao tác gì phức tạp (giải pháp CHUỖI CỐ ĐỊNH) hoặc theo quy trình không xác định trước mà phụ thuộc vào kết quả giao dịch của các quầy trước đó (giải pháp CHUỐI ĐỘNG)

Sơ đồ 1 hệ thống xếp hàng tự động điển hình như sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét