Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Cửa tự động RitsN

Cửa tự động RitsN là thương hiệu số một của Hàn Quốc về lĩnh vực cửa cảm biến tự động, được nhập khẩu và phân phối bởi AUTODOOR VIỆT NAM tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là làm thay đổi hoàn toàn các khái niệm lỗi thời của thị trường cửa kính, cách thức tạo nên các bộ cửa hoàn hảo về chất lượng và quản lý chất lượng sau bán hàng. Toàn bộ quá trình thiết kế, sản xuất, bán hang thiết bị cửa tự động được chính hang RitsN thiết kế, kể cả các phần mềm quản lý chất lượng sản xuất, quản lý sản phẩm sau bán hàng.

Phiên bản phần mềm máy tính, quản lý hoạt động của động cơ được sản xuất đồng bộ. RitsN được thiết kế chuyên biệt dùng cho cửa kính của các tòa nhà cao tầng, văn phòng cao cấp. Từ khâu nhập liệu, gia công trên dây truyền... đều được theo dõi chính xác cả về thời gian, không gian cũng như các thông số vật lý. Chính vì thế, mỗi bộ thiết bị cửa đảm bảo các thông số chính xác đến từng milimét theo yêu cầu kỹ thuật. Ngoài các tính năng của bất kỳ bộ cửa thông thường nào hiện được cung cấp trên thị trường, RitsN cung cấp thêm các tính năng: Beam cảm biến đảo chiều an toàn khi gặp vật cản; cửa tự động mở khi mất điện bên trong và bên ngoài nhà (nếu dung moto khóa); Nút bấm an toàn khi đóng cửa. Và tất cả các tính năng trên đều không tách rời khi bộ thiết bị cửa được xuất xưởng. Cách thức tạo nên tính năng này hoàn toàn đồng bộ, khác biệt, chính xác và ổn định.
Thông số kỹ thuật: Chính xác và rất chính xác, đó là những gì khách hàng có thể nói về sản phẩm của chúng tôi. Đồng bộ và rất đồng bộ cũng là lối nói nhận xét như vậy. Bởi RitsN cung cấp các bộ thiết bị cửa với đầy đủ linh kiện, kích thước theo yêu cầu của bất kỳ khách hàng khó tính nào. Mỗi thông số về bộ cửa và kể cả hộp kỹ thuật được phần mềm tính toán và dây truyền sản xuất hoàn toàn tự động của RitsN ứng dụng cung cấp cho đến khi đi lắp đặt xong. Quy chuẩn trong sản xuất, yêu cầu xây dựng cho mỗi bộ thiết bị cửa tự động của chúng tôi đều được cung cấp theo yêu cầu kỹ thuật xây dựng tại vị trí lắp đặt cửa. Khách hàng cần phải xây dựng đúng các thông số được in ra theo phần mềm và cung cấp theo đơn đặt hàng. Điều này đảm bảo bộ cửa khi lắp đặt chính xác, nhanh gọn và thẩm mỹ.
Tất cả các sản phẩm được RitsN cung cấp đến công trình trên cả nước được quản lý bằng phần mềm “ Theo dõi bộ cửa RitsN” phiên bản 3.0. Phần mềm này giúp chúng tôi có thể ngay lập tức tiếp nhận thông tin về bảo hành hoặc cung cấp linh kiện thay thế. Ngay cả khách hàng hoàn toàn có thể truy cập trên giao diện Web 3.0 của trang http://rits-n.com để gửi hoặc kiểm tra các thông tin của bộ cửa trong suốt quá trình từ ngày lắp đặt, đưa vào sử dụng...

Sản phẩm thiết bị cửa tự động là một lựa chọn tất yếu của các công trình xây dựng ngày nay. Tuy nhiên các loại cửa ra vào sảnh chính tòa nhà thông thường hiện nay không được đầu tư, sản xuất bài bản hay tính đồng bộ không cao nên khách hàng thường chỉ có thể lựa chọn sản phẩm có tính năng không đồng bộ và thiếu tính ổn định hoặc ngược lại. Lựa chọn cửa tự động RitsN – Sự tất yếu của các công trình xây dựng theo tiêu chuẩn cao – bài bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét