Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Tiện ích khi làm cửa kính tự động


Cuộc sống hiện đại khi nhu cầu sinh học, nhu cầu xã hội đã được đáp ứng đầy đủ và không còn đặt lên hàng đầu nữa mà con người luôn nghĩ vươn tới an toàn - ổn định, phương tiện , đồ dùng hiện đại để phục vụ cho thay thế mọi hoạt động của con người, khẳng định được mức độ hiện đại của người sử dụng chúng. Nhất là những khu vực đông người đi lại để mở cửa , đóng cửa phục vụ cho mọi người ra vào thì sẽ phải luôn có người đứng trực ở đó, đôi khi còn không thể kiểm soát hết được vì một lý do nào khác.


Tình trạng chung đó thường xảy ra ở các sân bay, nhà ga chung chuyển, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp, bệnh viện… trước đây được thiết kế cửa chính ra vào làm bằng cửa gỗ, cửa nhôm hoặc cửa kính thông thường, còn hiện nay các sân bay, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…đã nâng cấp nên để phục vụ sinh hoạt chung của mọi người ra vào đó là thay toàn bộ cửa thông thường bằng cửa tự động cho những khu vực phục vụ đi lại nhiều nhất.
Khi lắp cửa tự động thì mọi người đi lại thoải mái mà không cần phải có người luôn đứng mở cửa và khép cửa nữa, bởi cửa kính tự động được lắp bằng hệ thống động cơ, máy tính trung tâm thông minh, mắt cảm biến hồng ngoại được thiết kế và tổ chức thi công rất thẩm mỹ. Ngoài ra cửa tự động còn có tác dụng tiết kiệm điện mùa hè (không làm mất khí mát của điều hòa).
Các sân bay, nhà hàng, khách sạn, văn phòng… sẽ không phải tốn thêm chi phí nhân công cho người đứng mở cửa nữa, mà thay bằng đó là sự trợ giúp đắc lực của thiết bị cửa tự động khép cửa kính lại giúp cho các nơi này luôn có không gian yên tĩnh bên trong khi cần thiết , cách biệt không gian bên ngoài.
 Cửa tự động cảm biến hồng ngoại có độ an toàn cao cho người sử dụng, vì cửa được làm bằng kính cường lực chịu được nhiều tác động mạnh vào, có hệ thống cảm biến an toàn khi gặp vật cảm, sẽ rất yên tâm cho mọi người sinh hoạt ngay gần khu vực cửa kính.

Ngay cả khi có trẻ em nô đùa, hay bám vịn nhiều vào cửa kính thì bạn cũng rất yên tâm không lo vỡ kính, thông thường cửa tự động cho các sân bay, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…được làm bằng kính cường lực có độ dầy lên đến 12mm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp cho tất cả mọi người thấy yên tâm khi sử dụng cửa kính.
Loại cửa này đóng mở rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng cho tất cả mọi người từ người già cho đến trẻ nhỏ, người khuyết tật cũng có thể sử dụng cửa kính tự động được , cửa kính luôn có khe hở nhỏ từ 3mm – 5mm ở giữa, có thể thiết kế đẩy trượt song song với tường hoặc vách cố định sẽ sử dụng được nhiều không gian cũng như diện tích cho các sân bay, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…không như các cửa gỗ, cửa nhôm kính thông thường hay có hèm cửa lên chỉ mở được một chiều hạn chế việc mở cửa cho khách. Nhưng với công nghệ tiên tiến hiện nay thì việc thiết bị cửa tự động cũng được sử dụng rất nhiều cho các loại cửa ngay cả cửa gỗ ngày xưa của các nhà hàng, khách sạn cũng được chỉnh sửa lại kiểu cách và được lắp đặt thiết bị cửa tự động thêm vào đó, tính năng hoạt động cũng giống như cửa tự động cảm biến hồng ngoại mà không cần phải thay cửa gỗ bằng chất liệu kính cường lực, vẫn giúp giữ nguyên được thiết kế theo ban đầu mà được tăng thêm ưu điểm đóng mở  tự động cho cửa.
Tính năng, đặc điểm của cửa tự động : Thông minh – An toàn – Bền bỉ - An ninh – Thân thiện môi trường

Đó là tất cả các tính năng , tiện ích khi bạn lắp cửa tự động để phục vụ cho cuộc sống của chúng ta hay phục vụ cho tất cả mọi người xung quanh được tốt đẹp hơn, thoải mái hơn khi sinh hoạt ,tiếp xúc với nhiều công nghệ mới đưa chúng ta lên một tầng đẳng cấp của thượng lưu trong cuộc sống thời hiện đại. Ứng dụng phù hợp cho các khu công nghiệp, văn phòng, sảnh tòa nhà, showroom, phòng sạch, sân bay, bến cảng, siêu thị, nhà riêng, khách sạn, nhà máy, cơ quan, công sở, công ty… Tương thích với hệ thống quản lý tòa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét